วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบ Leased Line

ริการอินเทอร์เน็ตผ่านสาย Leased Line เป็นการ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ของ ลูกค้าที่เป็น กลุ่มบุคคล องค์กร หรือธุรกิจต่างๆ ที่มีความจำเป็น ต้องใช้บริการ อินเทอร์เน็ต โดยที่พนักงานในองค์กร สามารถใช้บริการต่าง ๆ ทางอินเทอร์เน็ตได้ โดยไม่จำเป็นต้อง โทรเข้าศูนย์บริการอินเทอร์เน็ต เนื่องจากสาย Leased Line จะเชื่อมต่อกั บเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ตลอด 24 ชั่วโมง
Leased Line Service มีความแตกต่างกับ Dial Up Service อย่างไร

ธุรกิจที่ใช้บริการ Leased Line จะมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต แบบถาวรผ่านสาย Leased Line ในขณะที่บริการแบบ Dial-up เป็นการเชื่อมต่อ แบบชั่วคราว ผ่านสายโทรศัพท์ จึงทำให้ไม่จำเป็น ต้องเสียเบอร์โทรศัพท์ หลายหมายเลข เพื่อใช้ในการ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต นอกจากนี้บริการนี้ ยังให้คุณสามารถ ใช้บริการอินเทอร์เน็ตได้ ไม่จำกัด ชั่วโมง การใช้งาน และใช้บริการอินเทอร์เน็ต ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องโทร เข้าที่ศูนย์บริการ อินเทอร์เน็ต และ ไม่ต้องเสีย Extra Charges รายชั่วโมง อีกด้วย ตลอดจนสามารถสร้าง และบริหารจัดการ Account ภายในองค์กร ที่จะใช้งาน อินเทอร์เน็ต ได้เอง แบบไม่จำกัดจำนวน ขึ้นอยู่กับความต้องการ และความเหมาะสม ในขณะที่บริการแบบ Dial-up จะต้องใช้หมายเลข โทรศัพท์ 1 หมายเลข ต่อการใช้งาน 1 Account และมีจำนวนชั่วโมงการใช้งานจำกัด ในแต่ละเดือน

การใช้บริการ Leased Line มีความจำเป็นกับธุรกิจของคุณอย่างไร

ธุรกิจในปัจจุบัน จำเป็นต้องมีความคล่องตัว ในการรับ-ส่งข้อมูล ข่าวสาร ตลอดจนการค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ทั้งจาก ภายใน และภายนอกองค์กร ทั่วโลก เพื่อให้สอดคล้องกับ ความเจริญก้าวหน้า ทางด้านเทคโนโลยีสื่อสาร หากธุรกิจ ของคุณ เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ผ่าน Leased Line จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ในการติดต่อสื่อสาร ทั้งใน และนอกองค์กร และเพิ่มความคล่องตัว ในการใช้บริการอินเทอร์เน็ต ให้แก่องค์กรของคุณมากขึ้น

Leased Line Service ให้ประโยชน์อะไรกับธุรกิจของคุณบ้าง

มีความคล่องตัวในการบริหารงานในองค์กร โดยคุณสามารถ เปิดโอกาสให้ทุกคนในองค์กร ใช้บริการอินเทอร์เน็ตได้ และสามารถใช้งาน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น ยังไม่ต้องเสียเวลา ในการโทร เข้าศูนย์บริการ อินเทอร์เน็ต ทุกครั้ง ที่ต้องการใช้บริการ
สามารถสร้าง E-mail Account ได้ไม่จำกัดจำนวน สำหรับพนักงานในองค์กร ทำให้การติดต่อสื่อสาร เป็นไปอย่าง มี ประสิทธิภาพ
สามารถเก็บ Homepage ขององค์กรไว้ที่ Server ของตนเอง จึงไม่ต้องเสียค่าบริการ ในการฝาก Homepage ไว้กับ ผู้ให้บริการ อินเทอร์เน็ต และยังช่วยให้ มีความคล่องตัวมากขึ้น ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบน Homepage
องค์กร ไม่ต้องเสียเบอร์โทรศัพท์ หลายหมายเลข เพื่อใช้ติดต่อเข้าเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เนื่องจากเป็นการ เชื่อมต่อ อินเทอร์เน็ต ผ่านสาย Leased Line
องค์กรจะสามารถ กำหนดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้ เนื่องจากเสียค่าบริการตามความเร็วที่เช่าสาย เป็นอัตราเท่ากัน ทุกเดือน และไม่ได้คิดค่าบริการตาม จำนวนชั่วโมงใช้งาน เปรียบเสมือนการเหมาจ่ายสำหรับผู้ใช้เป็นกลุ่ม แต่หาก เป็นกรณีที่ องค์กรให้พนักงานหลายคน ใช้บริการแบบ Dial-up ต้องมีค่าใช้จ่ายทั้ง ทางด้านค่าโทรศัพท์ ในการติดต่อ ศูนย์บริการ อินเทอร์เน็ต ค่าบริการรายเดือน และค่าบริการรายชั่วโมง ที่ใช้เกินกำหนด (Extra Charges) ซึ่งยาก ที่จะ ควบคุมปริมาณชั่วโมงการใช้งาน ของพนักงานแต่ละคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น